Saturday, January 14, 2017

CHS / PBC72 Hội Ngộ 2017

Á.Đào, chị Thanh, Phước, Năm, B,Phượng,H.Đào, Minh , Thanh Lê (ngồi) Thào (áo hồng) Dư, Tương, và Hường (đầu hàng bên phải).

 Thân gửi các bạn CHS/PBC72 có mặt tại buổi hội ngộ ngày 08/01/2017 tại Phan Thiết. Do các bạn nôn nóng xem hình nên mình vội post lên mà chưa kịp giới thiệu. Các bạn có được buổi hội ngộ vui vẻ và đầy tình cảm bạn bè này là do sự đóng góp về mặt tài chính cùa các bạn Hồng Thúy, vợ chồng anh Phụng-Tuyết, Nhàn và Phi Vân... Các bạn rất quan tâm đến các anh chị em, bạn bè bên VN. Dù xa xôi cách trở nhưng luôn mong ngóng ngày về thăm bạn bè cũ với tất cả tình cảm chân thật và thân thương. Mình và các bạn ở PT như Diệp, Nở, Dư, Ánh Đào... cùng các bạn PT lăn tăn một chút cho buổi gặp mặt được thành công. Do không gian chật hẹp nên không thể mời hết các bạn LL72 tham dự được, mong được thông cảm! Mình thay mặt các bạn trong buổi hội ngộ này xin chân thành cảm ơn Hồng Thúy, vợ chồng anh Phụng- Ánh Tuyết, Nhàn và vợ chồng bạn Phi Vân đã cho bạn bè có cơ hội gặp nhau sau gần 50 năm xa cách! Thật bất ngờ! Thật vui và thật xúc động!
Tương Nguyễn


Từ trái sang hàng đứng:
Tỳ, Thanh Lê, A.Đào, Dư, Năm, Thanh, Phước, Minh, Chung, Hường, H.Đào, vợ anh Đa Cư 
Hàng ngồi: Thảo, Bé, Phượng, Tương, X.Hồng và K.Thoa.

Nhà có hoa lan lẫn hoa Đào
Hai hoa khoe sắc đọ cùng nhau
Lan khiêm tốn quá ! Đào rực rỡ
Trông Đào tươi thắm đẹp làm sao.


Thanh Lê  

Minh Nguyễn Tương Nguyên viết hay quá!

Dang Thi Ty
Dang Thi Ty Dung la THAY LOI MUON NOI .
Rat cam on Tuong va cac ban PT da to chuc rat chu dao va vui day tinh cam va am ap .Thay cac ban vat va thuong lam .
Hoa Van Pham
Hoa Van Pham Cám ơn anh Chị Tương và các bạn trong ban Chủ Nhiệm !!!
Tuong Nguyen
Tuong Nguyen Gần 50 năm bạn bè ở mọi nơi về PT mới có dịp gặp được nhau tuy chưa là đầy đủ, thì chúng mình có lăng xăng chút cũng không sao cả! Miễn mọi người được vui vẻ thì chúng mình vui rồi! Hy vọng lần sau ( nếu có) sẽ đầy đủ bạn hơn và vui hơn!
Like · Reply · 21 hrs

 Trinh Đuc Le Thi Cám o'n cụ'u ,học sinh PBC 72 đã cho chúng tôi dụ' buổi họp mãt đầy xúc động trong sụ' hân hoan đêm 8 Jan 2017, nhìn nhũ'ng nét mãt vô tu' ngày xua tro' về, thấy lòng ấm áp. Cầu xin o'n trên ban cho PBC 72 luôn tràn đầy sú'c sống bình an và vui vẻ hồn nhiên nhu' đêm hôi ngộ 8 Jan 2017.

Lê Kim Phượng Cảm ơn Tương-Nở và các bạn đã chung tay tạo cuộc hội ngộ với cảm giác dâng trào, vui vẻ, sống động,ấm áp tình bạn tuyệt vời cả tập thể như thế, Ký ức tràn về, kỹ niệm giữa thầy và trò được khơi dậy, sao mà vui thế, bỗng ngắt ngang bởi giọng hát vui tươi nhí nhảnh của 2 nàng PV-R cùng hòa theo nhịp vỗ tay của các bạn, làm nổ tung cả khán phòng nhà Tương, yêu lắm thương lắm quý lắm xa thì nhớ lắm.

Hoa Van Pham Các bạn chụp hình bằng phone và trong nhà thiếu ánh sáng nên hình bị mờ, tuy cố gắng edit và chọn lọc nhưng đây và một vài hình ảnh tương đối rõ, hy vọng có thêm hình đẹp và rỏ hơn cho cả nhà cùng share. Tôi đã về thăm viếng quê nhà bằng Facebook và hôm nay sẽ về lại Hoa Kỳ.Chào tạm biệt các bạn hẹn tái ngộ và Chúc Mừng Năm Mới 2017

Vu Ngo Ngay vui qua mau, hom nay la hinh anh? tiec chia tay. Chac' chan' nhung nguoi ban. ve tu My, trong do' co' vo. toi, Nhan (My) chang? bao gio co' the? quen duoc. nhung hinh anh? ky? niem. chua' chan tinh cam? cac' ban. PBC1972 da danh cho nhu da luu giu trong trang facebook nay
Thay mat ba xa?, toi xin cam? on tat' ca? cac' ban 72 o? VietNam
Cam? on anh Tan ghi lai. cac' ky? niem qua ong' kinh'. Hon tat' ca? Cam? on A Pham Hoa suot' tuan. le qua ca? dem khong ngu?, thu thap. lua. chon. cac' buc' anh?rat' dep. post len trang luu but' PBC nay.

2 comments:

  1. Minh Nguyen Thi LL 72 PBC lần hội ngộ này tại nhà Tương - Lễ thật đông đủ ,qui tụ được nhiều bạn hữu trong khoá 72 trong nước và kể cả các bạn hải ngoại về góp mặt khá đông ...so với mọi lần trước ...
    Một hội ngộ rất thắm thiết tình bạn hữu PBC
    Cảm ơn Ban Tổ Chức buổi hội ngộ và mong muốn sự kiện này được tiếp tục ....mỗi cuối năm ...để các bạn xa gần lại tái ngộ trong khg khí vui tươi của mỗi dịp Xuân về ...trên quê nhà PT.

    ReplyDelete
  2. Lê Kim Phượng
    3 hrs ·

    Tôi đang nghĩ về 1 kỳ họp mặt thế ông xã (đã khuất), địa điểm rõ ràng, thế mà...mệt và muốn khùng luôn, địa điểm thay đổi liên tục, y như đánh lừa để không bị phát hiện. Và bây giờ "ái chà" chào người bí ẩn, bí ẩn đã lộ diện trên Fb rồi nhá, PVH lúc ẩn lúc hiện ở những địa điểm có cả hình ảnh nữa, nhưng không bao giờ hiện hữu, PVH có rõ tinh thần đoàn kết , mong muốn mang đến sự ấm áp, niềm vui cả hạnh phúc đến cho các bạn, nên nhắn gọi, mời chào các bạn nhanh nhanh hãy về hôi ngộ với nhau dưới mái nhà, chung lớp chung trường, có thời gian địa điểm cả rồi, nhưng PVH vẫn không có mặt, KP xin cảm ơn bạn, các bạn nước ngoài tài trợ kinh phí, cảm ơn các bạn trong nước đứng ra đảm nhiệm khâu tổ chức buổi tiệc, cảm ơn tất cả các bạn đã đến tham dự buổi hội ngộ tạo ra nhiều bức ảnh nhiều màu sắc, với những bông hoa quý hiếm hội ngộ với nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều cảm giác.... Tất cả được vào ký ức các bạn nhé, kỹ niệm được lưu giữ mãi mãi, thân chúc tất cả các bạn cùng gia đình hưởng 1 mùa xuân khỏe mạnh, hạnh phúc và vạn sự như ý.

    ReplyDelete